Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Shophouse Vinhomes Green Bay

Shophouse Vinhomes Green Bay – Cơ hội đầu tư hoàn hảo

Đối với bất kỳ dự án nào của tập đoàn Vingroup thì sản phẩm Shophouse luôn được săn đón nhiều nhất trên thị trường. Bởi loại hình nhà ở này có rất nhiều lợi ích, trong đó vượt trội nhất đó là: “vừa có thể kinh doanh + vừa có thể ở”.
Chính bởi những giá trị thương mại cực kỳ khủng mà mô hình nhà ở này mang lại, hứa hẹn rằng Sự xuất hiện của dòng sản phẩmShophouse Vinhomes Green Bay sẽ “Hot” hơn bao giờ hết.
Phối cảnh Shophouse Vinhomes Green Bay
Phối cảnh Shophouse Vinhomes Green Bay

Vị trí của những Lô Shophouse 

Được quy hoạch nằm trên những vị trí đắc Địa đắc địa trong Khu đô thị Green Bay, trục chính đẹp nhất trong dự án, đảm bảo cho việc thuận tiện kinh doanh buôn bán. Những lô Shophouse Mễ trì sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư bất động sản.

Thiết kế của Shophouse Vinhomes Mễ trì

  • Mặt trước của ngôi nhà sẽ được hoàn thiện và thuận tiện cho kinh doanh
  • Mặt sau của ngôi nhà sẽ thiết kế mở, với các không gian rộng, phù hợp với loại hình cafe – quầy cafe – nhà hàng
  • Thiết kế hướng tới sự tối giản và hiện đại, chú trọng tới từng họa tiết dù là nhỏ nhất, không gian sống hài hòa với thiên nhiên.
Hình ảnh mô phỏng tại Shophouse Vinhomes Green Bay
Dự kiến diện tích của các lô Shophouse Vinhomes Green Bay sẽ tầm từ 90m2, với số lượng cực ít chỉ khoảng 72 lô. Đặc biệt. Với những điểm nhấn mang đậm phong cách châu âu, tạo sức hút đặc biệt cho mô hình nhà ở này
Xung quanh các Căn shophouse được bao phủ bởi những vườn hoa, cây xanh, phố đi bộ,….Mang tới cuộc sống tuyệt vời nhất cho cư dân Vinhomes Green Bay tương lai.


Thông tin về loại hình nhà ở Shophouse Vinhomes Green Bay Quý khách vui lòng Liên hệ:
Hotline Phòng hỗ trợ khách hàng: 0902. 136. 826