Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Liền kề Vinhomes Green Bay – Nơi an cư lý tưởng

Liền kề Vinhomes Green Bay – siêu phẩm phía tây Thành phố

Vinhomes Green Bay là dự án khu đô thị sinh thái đẳng cấp nhất của Vingroup ở phía tây thành phố. Sở hữu những ưu thế vượt trội và nhiều điểm khác biệt so với các dòng sản phẩm bất động sản trước đây.
Biệt thự Liền kề luôn được đánh giá là sản phẩm được yêu thích trên thị trường, bởi có nhiều loại diện tích to nhỏ, cùng thiết kế ưu việt, kết hợp với lợi thế về vị trí chắc chắn sẽ khiến Liền kề Vinhomes Mễ trì được săn đón hơn bao giờ hết.
Phối cảnh Liền kề Vinhomes Green Bay
Phối cảnh Liền kề Vinhomes Green Bay

Những Ưu điểm Liền kề Vinhomes GreenBay nên nắm rõ:

  • Có mức giá tốt nhất: Đối với những khách hàng đang tìm hiểu mua nhà ở tại khu vực xung quanh, đồng thời muốn được sống trong không gian gia đình riêng tư và yên tĩnh thì Liền kề Vinhomes Green Bay sẽ là sự lựa chọn hàng đầu
  • Phong cách thiết kế đẳng cấp: Tập đoàn Vingroup luôn hướng tới sự hoàn hảo cho các sản phẩm bất động sản của mình, vì vậy Vinhomes Green bay hứa hẹn sẽ mang những nét thiết kế tuyệt mỹ nhất.
  • Nhiều tiện ích trong 1: Được đầu tư mạnh về hạ tầng tiện ích nội khu đẳng cấp hơn hẵn các Khu đô thị Vinhomes trước đây.
  • Đáp ứng tốt nhất những tiêu chuẩn sống của những tư dân tương lai.

Hạ tầng tiện ích 5**

  • Trường quốc tế liên cấp Vinschool
  • Giao thông đường nội bộ hiện đại
  • Trung tâm giải trí Vincom
  • Hệ thống an ninh đảm bảo tuyệt đối
thiết kế đẳng cấp của Liền kề Vinhomes Green Bay

Đầu tư sinh lời tại Liền kề Vinhomes Mễ Trì

Theo nhận định từ thị trường thì dự án liền kề Vinhomes Green Bay sẽ là cơ hội đầu tư sáng suốt cho các nhà đầu tư bất động sản. Lý do lớn nhất đó là quỹ đất ngày càng trở nên khan hiếm ( Đặc biệt là tại Hà Nội ), thậm chí các chuyên gia tài chính còn nhận định mua đất ở thời điểm hiện tại còn an toàn hơn việc cất giữ vàng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Liền kề Vinhomes Green Bay Quý khách vui lòng:
LIên hệ Mr Tuấn: 0902. 136. 826