Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Biệt thự Vinhomes Green Bay có gì đặc biệt???

Biệt thự Vinhomes Green Bay và những điều chưa biết

SỞ HỮU LỢI THẾ VỀ VỊ TRÍ:
nằm trong khu đô thị 5 sao Vinhomes Green Bay nên các lô biệt thự nơi đây được thừa hưởng những lợi thế vị trí tuyệt vời
Cư dân của KĐT Green Bay có thể dễ dàng kết nối tới khu trung tâm hay bất kỳ nơi nào trong khu vực Hà Nội thông qua những tuyến đường lớn ( như: trần duy hưng, đại lộ thăng long , phạm hùng) . Đồng thời, đây cũng là khu vực trọng yếu, khi nằm bên cạnh các  trung tâm hành chính (như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, SVĐ mỹ đình,…), cũng như các khu thương mại sầm uất ( như: Keang nam, Big C,…) và một số các trường học trên đại bàn.
Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một căn biệt thự ngay ở khu vực nội đô thành phố, cư dân Biệt thự Vinhomes Mễ Trì sẽ được những lợi ích khi vừa được tận hưởng một không gian sống xanh tuyệt vời lại vừa được hưởng những lợi ích trong việc đi lại cũng như các tiện ích sống.
Vị trí Biệt thự Vinhomes Green Bay

KHÔNG GIAN SỐNG TRONG MƠ
2 yếu tố quan trọng đối với người Việt nam khi đi xem nhà đó là mức độ rộng rãi và không gian sống thoải mái, thư giãn mà ngôi nhà mang lại. Hiểu được mong muốn của khách hàng. Vingroup luôn luôn kiến tạo, hướng tới những không gian tuyệt vời nhất, phong cách sống nghỉ dưỡng ngay tại khu trung tâm thành phố sầm uất.
Cũng giống như không gian sống sinh thái của 2 dự án tiêu biểu: Vinhomes Riverside tại Hà Nội và Vinhomes Central Park tại Sài gòn. Biệt thự Vinhomes Green Bay được quy hoạch Hồ điều hòa mễ trì và công viên cây xanh chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi kỳ vọng của nhưng cư dân tương lai
PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
Biệt thự Vinhomes Mễ Trì dự kiến sẽ thiết kế cao 3 tầng, với các phòng ngủ thoáng. Ban công sở hữu tầm nhìn đẹp và đón ánh sáng tự nhiên tốt nhất . Bao quanh của ngôi biệt thự sẽ là khoảng sân vườn rộng rãi.
Kết hợp với các tiểu cảnh, phố đi bộ, vườn hoa cây cảnh sẽ tạo thành một không gian đẹp, độc đáo.
mẫu thiết kế Biệt thự Vinhomes Green Bay
mẫu thiết kế Biệt thự Vinhomes Green Bay


Thông tin về sản phẩm Biệt thự Vinhomes Green Bay vui lòng liên hệ:
Hotline Mr Tuấn: 0902. 136. 826